รายละเอียดหนังสือ
Search engine marketing2.0
ผู้แต่ง : กองบรรณาธิการ โกลเบลท
สำนักพิมพ์ : โกลเบลท
หมวด : 600 วิทยาศาสตร์ประยุกต์ /เทคโนโลยี
หมู่ : 658.872 การขายทางไกล การขายตรง การขายทางโทรทัศน์
เลขเรียกหนังสือ : 658.872 ก947ส
เลขผู้แต่ง: ก947ส
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
สถานที่พิมพ์: กรุงเทพฯ
ปีที่พิมพ์: 2549
จำนวนหน้า: 304
ลักษณะหนังสือ: นักการตลาดยุคใหม่ต้องมีการปรับตัวในการใช่สื่อโฆษณา Search Engine Optimization และ Pay Per Click Advertising ซึ่งจะรวมไปถึงแบนเนอร์และลิงค์ตัวหนังสือ (Text Link) บนบราวเซอร์ของเว็บแอพพิเคชั่นบนอินเทอร์เน็ตซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีในการสื่อสารส่วนบุคคลแบบส่งตรงถึงตัวโดยหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมเรื่องราวกรณีศึกษารวมทั้งเทคนิคต่างๆ ในการวิเคราะห์ไว้อย่างครบครันโดยมีรูปแบบการนำเสนอที่อ่านเข้าใจง่ายและถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของคณะผู้เขียน
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 290
เลข ISBN: 974-94299-6-6
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์:
หมายเหตุ:

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ
10000682ว่าง จอง
20000683ว่าง จอง
30000684ว่าง จอง
40000685ว่าง จอง
50000686ว่าง จอง

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
1เสิร์ชเอ็นจิน
2เว็บไซต์ -- การตลาดอินเตอร์เน็ต
3โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต
4การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์