
รายละเอียดหนังสือ
Search engine marketing2.0
ผู้แต่ง : กองบรรณาธิการ โกลเบลท
สำนักพิมพ์ : โกลเบลท
หมวด : 600 วิทยาศาสตร์ประยุกต์ /เทคโนโลยี
หมู่ : 658.872 การขายทางไกล การขายตรง การขายทางโทรทัศน์
เลขเรียกหนังสือ : 658.872 ก947ส
|
เลขผู้แต่ง: | ก947ส |
---|---|
รายการเพิ่ม (บุคคล/หน่วยงาน): |
|
สถานที่พิมพ์: | กรุงเทพฯ |
ปีที่พิมพ์: | 2549 |
จำนวนหน้า: | 304 |
ลักษณะหนังสือ: | นักการตลาดยุคใหม่ต้องมีการปรับตัวในการใช่สื่อโฆษณา Search Engine Optimization และ Pay Per Click Advertising ซึ่งจะรวมไปถึงแบนเนอร์และลิงค์ตัวหนังสือ (Text Link) บนบราวเซอร์ของเว็บแอพพิเคชั่นบนอินเทอร์เน็ตซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีในการสื่อสารส่วนบุคคลแบบส่งตรงถึงตัวโดยหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมเรื่องราวกรณีศึกษารวมทั้งเทคนิคต่างๆ ในการวิเคราะห์ไว้อย่างครบครันโดยมีรูปแบบการนำเสนอที่อ่านเข้าใจง่ายและถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของคณะผู้เขียน |
ชื่อชุด: | |
ราคาหน้าปก: | 290 |
เลข ISBN: | 974-94299-6-6 |
รายการโยง: | |
วันที่วิเคราะห์: | |
หมายเหตุ: |