รายละเอียดหนังสือ
เขียนโค้ดดิ้งด้วยภาษา Scratch 3 ฉบับพื้นฐาน
ผู้แต่ง : ปิยะ นากสงค์
สำนักพิมพ์ : บริษัท รีไวว่า จำกัด
หมวด : 000 เบ็ดเตล็ดหรือความรู้ทั่วไป
หมู่ : 006.78 ตัวโปรแกรม ระบบของโปรแกรมที่สร้างระบบสื่อหลายแบบ
เลขเรียกหนังสือ : 006.78 ป621ต
เลขผู้แต่ง: ป621ต
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
สถานที่พิมพ์: บริษัท รีไวว่า จำกัด
ปีที่พิมพ์: 2566
จำนวนหน้า: 232
ลักษณะหนังสือ: คู่มือ Scratch 3 เล่มนี้ ได้นำเสนอเนื้อหาที่กล่าวตั้งแต่ส่วนการทำงานของ Scratch ขั้นตอนในการสร้างชิ้นงาน การจัดเตรียมองค์ประกอบในการสร้างชิ้นงานการต่อแผ่นภาพเขียนโปรแกรม สร้างการแสดงของตัวละคร สร้างการเคลื่อนไหว การเล่นเสียงประกอบ การตรวจจับ การทำงานเมื่อเกิดเหตุการณ์ต่างๆ การเก็บข้อมูลในตัวแปร ดำเนินการกับข้อมูล ควบคุมการทำงานตามเงื่อนไข การทำซ้ำ การแยกร่างตัวละคร การเล่นเสียงดนตรี การวาดรูป สร้างแผ่นภาพการทำงานของตัวเอง การตรวจจับความเคลื่อนไหวด้วยกล้อง การแปลภาษาและอ่านออกเสียง นอกจากนี้ภายในเนื้อหาจะประกอบด้วยการสร้างชิ้นงานต่างๆ ได้แก่ ภาพเคลื่อนไหว นิทาน/การเล่าเรื่อง เกม การเล่นดนตรีและการวาดภาพ
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 179
เลข ISBN: 7986162627651
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์: 15 พฤศจิกายน 2567
หมายเหตุ:

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ
10022103ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
20022104ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
30022105ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
40022106ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
50022107ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
60022152ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
70022153ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
80022154ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
90022155ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
100022156ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
1ภาษาคอมพิวเตอร์