รายละเอียดหนังสือ
สร้างเกม 3 มิติ และโลกเสมือนด้วย Unreal Engine
ผู้แต่ง : ปิยะ นากสงค์
สำนักพิมพ์ : บริษัท รีไวว่า จำกัด
หมวด : 000 เบ็ดเตล็ดหรือความรู้ทั่วไป
หมู่ : 006.693 การฟฟิก 3 มิติ
เลขเรียกหนังสือ : 006.693 ป621ส
เลขผู้แต่ง: ป621ส
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
สถานที่พิมพ์: บริษัท รีไวว่า จำกัด
ปีที่พิมพ์: 2565
จำนวนหน้า: 230
ลักษณะหนังสือ: ยุคนี้วงการเกมนั้นได้ก้าวกระโดดไปไกลมาก และเทคโนโลยีเองก็ตามกันไปเช่นกัน ระยะหลังๆ มานี่เกมเมอร์ชาว PC ส่วนมากจะพากันบ่นเรื่องสเป็คคอมพิวเตอร์ที่ตกยุคกันไวมากๆ เรียกได้ว่าชื้อมาแปปเดียวก็ตกรุ่นแล้ว ในช่วงระยะหลังๆ เราจะได้เห็นการพัฒนาของวิดิโอเกมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกราฟิกที่สมจริงมากยิ่งขึ้น
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 230
เลข ISBN: 9786162627484
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์: 15 พฤศจิกายน 2567
หมายเหตุ:

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ
10022023ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
20022024ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
30022025ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
40022026ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
50022027ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
60022202ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
70022203ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
80022204ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
90022205ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง
100022206ว่างแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จอง

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
1เกมคอมพิวเตอร์--การเขียนโปรแกรม