รายละเอียดหนังสือ
Brand Positioning
ผู้แต่ง :
สำนักพิมพ์ : ไอ เอ็ม บุ๊คส์
หมวด : 600 วิทยาศาสตร์ประยุกต์ /เทคโนโลยี
หมู่ : 658.827 การส่งเสริมการขายโดยใช้เครื่องหมายการค้า
เลขเรียกหนังสือ : 658.827 บ775
เลขผู้แต่ง: บ775
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
บรรณานุกรม
สถานที่พิมพ์: กรุงเทพฯ
ปีที่พิมพ์: 2551
จำนวนหน้า: 368
ลักษณะหนังสือ:
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 699
เลข ISBN: 9789740525134
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์: 04 มกราคม 2565
หมายเหตุ:

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ
10001305ว่างห้องสมุดวท.ตก. จอง
20001514ว่างห้องสมุดวท.ตก. จอง
30001733ว่างห้องสมุดวท.ตก. จอง
40001829ว่างห้องสมุดวท.ตก. จอง
50001850ว่างห้องสมุดวท.ตก. จอง

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
1ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การจัดการ การวางตำแหน่งสินค้า (โฆษณา) การจัดการตลาด