รายละเอียดหนังสือ
การส่งเสริมการตลาด = Promotion
ผู้แต่ง :
สำนักพิมพ์ :
หมวด : 600 วิทยาศาสตร์ประยุกต์ /เทคโนโลยี
หมู่ : 650 การจัดการธุรกิจ
เลขเรียกหนังสือ : 650
เลขผู้แต่ง:
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
สถานที่พิมพ์: กรุงเทพฯ
ปีที่พิมพ์: 2545
จำนวนหน้า: 0
ลักษณะหนังสือ: 214 หน้า
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 60
เลข ISBN: 974-396-356-1
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์:
หมายเหตุ:

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
1การตลาด